🔒 Closed CLOSED

Status
Not open for further replies.
pano po pag new sim? na-blocked na once pero na-unblock din.. may chance pa bang ma-block kahit di pa ni-loadan? saka ok lang po ba yung default apn gamitin sa no load?
 
ganyan din sakin na block ones but after 5 days hindi na ako na block basta kay boss na ss ka mag gamit....nag no load ako 2 days still kicking parin...
 
Langhiya naman oh kanina pako nagtatanong kung pano madownload yang lintik na xray plugin nayan wala manlang sumasagot tskk 😑
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 597
    Replies
  • 17K
    Views
  • 271
    Participants
Last reply from:
Oh_my_virus

Online now

Members online
500
Guests online
2,351
Total visitors
2,851

Forum statistics

Threads
2,318,580
Posts
29,196,318
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top