🗡️ Mobile Legends Sino po gusto pa rank down dito? For mmr purposes

Status
Not open for further replies.
Mahihina kase kalaban sa low rank kaya nagpaparank down mga mmr booster, dun sila sa low rank nagpapa mmr boost ng hero na gusto nila
 
[XX='RobbieRobbs, c: 1311660, m: 1805083'][/XX] Ahh.. kaya pala. pero diba winrate naman ang affected pag palaging defeated? may effect ba ang mataas na mmr para makapag rank up agad? salamat sa info lods! Newbie pa ko sa ML.
 
May nagsabi kasi sakin na pag bumaba ng 50% ang Winrate, mga kupal ang magiging kakampi mo. kaya mataas chance na matalo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 342
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
opensource

Online now

Members online
482
Guests online
1,662
Total visitors
2,144

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top