🗡️ Mobile Legends LOCAL/STREET LEADERBOARDS

Status
Not open for further replies.

epixon12

Enthusiast
GOOD DAY!

ask ko lang how mmr works in street leaderboards? pansin ko lang sobrang laki ng bawas sa points if talo then sobrang liit ng dagdag if panalo. mmr ko sa hero ko before was 2913 then nung natalo ako biglang bumaba sa 2887. nanalo ulit ako 1pt lang dinagdag.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 239
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
epixon12

Online now

Members online
482
Guests online
1,662
Total visitors
2,144

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top