🔒 Closed Free $5 Oobit coin at $5 BTC

Status
Not open for further replies.

AyEm

Fanatic
Mga 1hr daw ang pending bago pumasok
30mins sakin pumasok na

Check out Oobit (@oobit): You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Nasa pre listing pa yung OBT coin kaya di pa maconvert. HODL na lang baka $1.
Sign Up Here guys !!!
Sign up using your email 2705.png
Verify your email 2705.png
And you will received instantly $5

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

IMG_20210620_155335.jpg Screenshot_2021-06-20-15-48-45-995_com.android.chrome.jpg Screenshot_2021-06-20-16-26-37-711_com.android.chrome.jpg
 
Tinry ko iconvert yung btc to obt coin may minimum na $30.
Tinry ko din isend may minimum na $13.61.

Screenshot_2021-06-20-20-07-57-660_com.android.chrome.webp Screenshot_2021-06-20-20-11-38-603_com.android.chrome.webp
 
after mo register may marerecieved kang email then after ng verification wait ka 30mins or check mo activity andun yun send na sayo wait mo lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 723
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Six8Nine

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,132
Total visitors
3,296

Forum statistics

Threads
2,318,948
Posts
29,198,070
Members
1,180,145
Latest member
sathu
Back
Top