🎓 Academic Tanong lang po about sa computer science course

Status
Not open for further replies.
Sige po balak ko po kaseng kunin itong course na ito. Magcocollege na po kase ako at di ko pa alam ang kukunin ko. Salamat po sa advice
 
Tanong ko lang po ano po yung mga programming language na mapag aaralan sa course na ito?
Thank you po sa advice
 
[XX='Dgreatej, c: 1304998, m: 1044564'][/XX] C -> C++ -> Java at C#. Yan lang yung mga medyo natutunan ko kasi hindi ko naman sila major. Pero kung mag software engineer ka, baka madagdagan pa yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 529
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Dgreatej

Online now

Members online
1,099
Guests online
1,508
Total visitors
2,607

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top