🗡️ Mobile Legends Help po bakit ayaw maka change map sa Rank game after update

Status
Not open for further replies.
Report nyu sa ML. Ni report kuna to nag reply naman agad sila. Di ko lng alam aayusin nila agad. HD kasi sa imperial , umiinit agad cp ..
 
aaaahhhhh yan pala.. ako din, low end lang cp ko always frame drop sa rank game naka hd sa imperial sanctuary! haayyzzzz, kahit anong gawin ko nag drodrop frame rate alwayz! ok naman internet connection ko. sa classic napapalitan, pero sa rank game hindi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 730
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
kensh80

Online now

Members online
465
Guests online
1,725
Total visitors
2,190

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top