TS TS H Hazama Save me โ Elite Jun 20, 2021 #22 Awe_56iu said: Support boss, para sa oppa! Click to expand... Elena278 said: Support Click to expand... salamat sa inyo mwah mwah
Awe_56iu said: Support boss, para sa oppa! Click to expand... Elena278 said: Support Click to expand... salamat sa inyo mwah mwah
L Lelouch Lamperouge ๐ on duty ๐ Jun 20, 2021 #23 Happy Weekend po, wow naman artista na pala ako at nasa list of nominees ako .. Late na ako nagising master haha. Salamat po sa patuloy na pag bahagi at sa pagbibigay kasiyahan para sa lahat ng patuloy na tumatangkilik..dito lang po ako suporta lagi
Happy Weekend po, wow naman artista na pala ako at nasa list of nominees ako .. Late na ako nagising master haha. Salamat po sa patuloy na pag bahagi at sa pagbibigay kasiyahan para sa lahat ng patuloy na tumatangkilik..dito lang po ako suporta lagi
L Lelouch Lamperouge ๐ on duty ๐ Jun 20, 2021 #24 hehhhehe salamat po dito master,, hindi pala sya pwede change pass hehee
I ICE Coffee โญโญโโญโญ Jun 21, 2021 #32 [XX='Makentosh, c: 1306814, m: 376122'][/XX] walang anuman ikaw pa ba
TS TS H Hazama Save me โ Elite Jun 21, 2021 #33 [XX='ICE Coffee, c: 1306819, m: 1620315'][/XX] yung si navy at bipolar, tenkyu nalang eh awit haha
I ICE Coffee โญโญโโญโญ Jun 21, 2021 #34 [XX='Makentosh, c: 1306830, m: 376122'][/XX] teka andito ba yang mga yan bakit tenkyu na lang?? ahahahaha
[XX='Makentosh, c: 1306830, m: 376122'][/XX] teka andito ba yang mga yan bakit tenkyu na lang?? ahahahaha
TS TS H Hazama Save me โ Elite Jun 21, 2021 #35 [XX='ICE Coffee, c: 1306837, m: 1620315'][/XX] nilisan ko na sila. sakit sa ulo eh amputs
I ICE Coffee โญโญโโญโญ Jun 21, 2021 #36 [XX='Makentosh, c: 1306850, m: 376122'][/XX] mabuti yan, basagin ko bungo mo eh
TS TS H Hazama Save me โ Elite Jun 21, 2021 #37 Ahh so babasagin mo bungo ko skeleton rider naba yun? Hahaha
I ICE Coffee โญโญโโญโญ Jun 21, 2021 #38 [XX='Makentosh, c: 1306875, m: 376122'][/XX] di mo bagay yun eh, ahjahahaha
I ICE Coffee โญโญโโญโญ Jun 21, 2021 #40 [XX='Makentosh, c: 1306889, m: 376122'][/XX] oh di di mo tao yun harhar ahaha