❓ Help Sino na nakapag try bumili gadgets sa alibaba?

Status
Not open for further replies.
[XX='Phc_Mared08, c: 1304358, m: 908357'][/XX] Door to door basta FedEx ang courier. Pero take note din na dapat ang package mo is di lalampas ng 10k pala kasi may customs tax na pag lagpas diyan. Pwede nyo pag-usapan ng seller kung magkano ide-declare na amount.
 
[XX='jncndlcpa, c: 1304359, m: 1832526'][/XX] oo nga nalaman ko din yan sa napanuod ko sa yt ..yun nga maganda sa alibaba e kasi ka chat mo talaga yung pagbibilan mo ng item tapos kung mabait pa pwede pa mabawasan yung price hehe depende sa usapan
 
[XX='Phc_Mared08, c: 1304366, m: 908357'][/XX]
jncndlcpa
oo nga nalaman ko din yan sa napanuod ko sa yt ..yun nga maganda sa alibaba e kasi ka chat mo talaga yung pagbibilan mo ng item tapos kung mabait pa pwede pa mabawasan yung price hehe depende sa usapan
This is true. Basta, yung trade assurance ang tingnan mo ha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 771
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Starrdust

Trending Topics

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,091
Total visitors
4,701

Forum statistics

Threads
2,320,026
Posts
29,203,956
Members
1,180,239
Latest member
Thordenal123
Back
Top