_wOOf-fOOw_
Elite
3 lang po pipiliin
I-comment lang ang
Pinaka nakakahiyang pangyayari sa buhay mo [/CODE]
I-comment lang ang
Pinaka nakakahiyang pangyayari sa buhay mo [/CODE]
idolo tama ba yung section ng thread ko?Support lang ako lodz..
Thank you sa share mo![]()
maraming salamat idoloSupportive here lods hehe