🗡️ Mobile Legends Bagong Loadout ko sa ML.

Status
Not open for further replies.
Screenshot_2021-06-19-17-46-22-78_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.jpg
Nahirapan ako i customize dahil doon sa "ATTACK BUTTON" hindi kasi siya pwede i punta kung saan man nasa lower right kadalasan lang ang pwede. Ang ginawa ko lang binilisan ko at kinulit ng kinulit hanggang sa finally na attach ko na siya sa Upper left ng UI. Ayon lang. 🤣🤣🤣. Konting practice pa muna ako dahil naninibago pa. Kaya ko siya ginawa para sa advantage ko na din. Habang na atake kasi basic na tingnan at inavigate ang paligid using right hand. Saka marami pang advantages katulad ng habang na-atake ay maayos at accurate mong mabibitawan ang skills.
View attachment Record_2021-06-19-17-56-19_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d_480x1014.mp4
 
parang medyo naging komplikado pa paps, kasi yung sa screen medyo natakpan
 
Update: kung natatakpan masyado. Pwede nmn paliitin. Pinaliit ko ung iba para di matabunan masyado ang UI. All goods nmn ang nangyari. 😍
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 381
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Calamansi_07

Online now

Members online
483
Guests online
1,655
Total visitors
2,138

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top