๐Ÿ”’ Closed Hi po question lang po

Status
Not open for further replies.
Eh estab na po ako nung nakaraan natanggal lang po idk y. Ulit po ba ko sa 30 post. Atsaka gano katagal po bago mag elite. 2 years na po ata ako dito nung unang 1 year di pa ko nag post hahaha.
 
[XX='DarkPhantom323, c: 1302487, m: 1731785'][/XX] to maintain paps, post ka ng at least 1 thread plus 5 post comments per month. Hindi na mahirap yun. Timing ka sa pag post ng thread mo, mas maganda kapag sa day na nagregister ka or a day before.
 
Para maging elite ka paps, magpost ka ng 1 thread per month plus 500 post comments at yung react sayo dapat at least kalahati ng post comments mo. Kaya kung 500 na yung comments mo, dapat yung react sayo ay 250 likes, love, haha, wow.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 395
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
famefables

Trending Topics

Online now

Members online
777
Guests online
1,653
Total visitors
2,430

Forum statistics

Threads
2,317,834
Posts
29,193,052
Members
1,180,678
Latest member
shjo
Back
Top