🗡️ Mobile Legends Squad

Status
Not open for further replies.
Solo ako lodi minsan duo. May mga barkada rin akong solo pag naglalaro kasi di tugma mga bakante namin na oras.
 
oo kasi may squad rewards. may chance ka na makakuha ng star protection at mcl ticket every week. Sa una parang lugi ka pero nakarami kami ng mcl ticket sa squad rewards so yung magagastos mo, although di mo agad mababawi, pag nagtagal, mababawi mo yun or higit pa kasi magkano din ang mcl ticket tapos kunh swerte ka gaya ng kasquad ko, halos every week sya nakakuha ng mcl ticket sa squad rewards, naka 20 tickets na sya. 20 dias ang isang mcl ticket so yung 20 tickets na nakuha nya ng free ay worth 400 dias. Ako naman malas kasi 5 tickets pa lang nakukuha ko dun haha pero at least naiilibre nila ako ng ticket pag mcl na. So mas maganda yung may kasama ka talaga pare mag librehan kayo ng ticket
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 429
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kaizerprince21

Online now

Members online
484
Guests online
1,711
Total visitors
2,195

Forum statistics

Threads
2,319,451
Posts
29,200,479
Members
1,180,440
Latest member
roksheesh
Back
Top