Oniric Glow Generator v1.2.0 (Photoshop plugin) (windows 32&64 bit)

im using CC at may error po kasi pag ineenter ko yung

regedit HKEY_CURRENT_USER\Software\Adobe\CSXS.9\ add string PlayerDebugMode = 1

kahit i-run ko PS CC wala po :(
 
im using CC at may error po kasi pag ineenter ko yung

regedit HKEY_CURRENT_USER\Software\Adobe\CSXS.9\ add string PlayerDebugMode = 1

kahit i-run ko PS CC wala po :(
anong error ang lumalabas? can you take a screenshot of the error? anong adobe photoshop version ang gamit mo?
 

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 12K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
kaungmyataung11

New Topics

Online now

Members online
879
Guests online
1,744
Total visitors
2,623

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top