🔒 Closed Pasok! windows actïvâtr

Status
Not open for further replies.
PsiponHandler may windows 11 na po? woahhh

Ano po mga nakadagdag na features?
base sa observation ko let's say na revamped yung windows 10 haha to windows 11

sa gui marami
1st yung start menu = centered na at parang pina simple, wala na syang live tiles na effects etc.

taskbar = centered din like start menu parang chrome os yung vibes then pwedeng mag add ng widgets

tapos rounded corners ng windows and explorer icons, mas colorful na lahat ng icons. goods din yung animation
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 401
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
NOLIFE_

Trending Topics

Online now

Members online
486
Guests online
1,716
Total visitors
2,202

Forum statistics

Threads
2,319,451
Posts
29,200,479
Members
1,180,440
Latest member
roksheesh
Back
Top