❓ Help TNT SEALED

Status
Not open for further replies.

Darz3rd

Forum Veteran

Isang araw bumili ako ng sim na TNT kase blocked yung tnt ko...... so ayun nanga bumili ako tas nilagay ko sa cp ko, balak ko sana kunin yong freebie sa shoppe na once mag-register (using new number)ka ay makakuha ka ng freebie.. ang masama nakita ko ay may nag log-in na ng number to! dba bago yung sim ko bat iba yong name ng account sa shoppe.... naranasan nyu ba to ... scammer ba yung tnt or yung reseller nagbebenta . para sakin ginamit talaga yung bagong sim para makakuha ng freebie galing sa shoppe.........

summary: balak ko sana mag register sa shoppe para kunin freebie kaso may nag log in na pala ...curious ako bago lang yung sim ko bat may nag log-in at saka sealed yung binili kong sim...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 296
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC_Jayvee

Trending Topics

Online now

Members online
742
Guests online
2,217
Total visitors
2,959

Forum statistics

Threads
2,320,163
Posts
29,204,609
Members
1,180,469
Latest member
GlendersonGlenderling
Back
Top