❓ Help Help Po

Status
Not open for further replies.
Hi, Bago lang po ako dito. Hingi sana ako ng tulong at may tanong din ako sa inyu mga bossing.
Plan kase ako sa smart peru ngayun walang signal ang smart lahat sa mga units ko walang signal talaga. Tulong naman kung sino may alam ng solusyon nito.Merun bang signal ang smart n'yo jan mga bossing?Thanks in advance.
 
Dear Dual-Real-host,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 721
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,330
Guests online
2,495
Total visitors
3,825

Forum statistics

Threads
2,319,673
Posts
29,201,957
Members
1,179,789
Latest member
Stypardzkii
Back
Top