🔒 Closed May nag aaxie infinity ba dito?

Status
Not open for further replies.
kung di po kaya yung 45k na puhunan best way po is pa scholar ka nalang po madami naman pong mababait na managers sa fb. then yung kikitain mo yun nalang pang bili mo sarili mong axie.
 
Meron nmn mas mababa jan, kaso chapsuey na. Pang farming lang.. kung wla ka nmn budget boss, pa iskolar ka nlng.. follow mo tong page na to @GadXie Gaming magpapaiskolar sa linggo yan (15 iskolar)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 3K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
EXchriswarz

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,200
Total visitors
3,412

Forum statistics

Threads
2,318,962
Posts
29,198,141
Members
1,180,152
Latest member
xarisphee
Back
Top