🔒 Closed Mga Apo ni In Vader

Status
Not open for further replies.
[XX='ICE Coffee, c: 1296563, m: 1620315'][/XX] di naman namin sya inaaway,

lam mo yung post nya kasi parang minimalist lang , black and white, red and yellow, white,
medyo kulang sa pitik at kurot...
kaya yun nagcomment kami sa thread nya para atleast ung mga nakakabasa matawa DITO SA THREAD,
kaya yun. kakatawa naman, hanggang ngayon tawa parin ako ng tawa. kaso habang pabalik balik ako dito gusto ko nalang ireport eh. hahahahaha charrr

ilabyuuuu!! jncndlcpa hahahahahahha
goodmorning =)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 79
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
mobilelegendsbengbeng

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,551
Total visitors
4,837

Forum statistics

Threads
2,318,309
Posts
29,195,181
Members
1,180,875
Latest member
vinzel2
Back
Top