🗡️ Mobile Legends Totoo bang may round 3 sa KOF event?

Status
Not open for further replies.
Iniisip ko nga kung magkaron ng kof 2.0 din sa ayosland sa 17 makakaabot pa. Abang nlng muna tayo. Sinasabi ko lng to lodi sayo para may kasama akong umasa kung sakali man 😂
 
Meron naman iceland naka recharge pa nga ako eh... gawin nyo palit kayo location, konek ka sa vpn iceland tapos search mo location mo sa ML bali mag appear sa ML profile mo na yung location mo tapos gumamit ka ng fake gps ilagay mo sa loacation ng iceland tapos open mo yung location ng ML mo tapos open ML na yun na.
 
Meron naman iceland naka recharge pa nga ako eh... gawin nyo palit kayo location, konek ka sa vpn iceland tapos search mo location mo sa ML bali mag appear sa ML profile mo na yung location mo tapos gumamit ka ng fake gps ilagay mo sa loacation ng iceland tapos open mo yung location ng ML mo tapos open ML na yun na.
Asan prof mo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 748
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
TheGamer

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,212
Total visitors
4,599

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top