๐Ÿ—ก๏ธ Mobile Legends Ultra Graphics

Status
Not open for further replies.
Wow hehe โ˜บ๏ธ
Pero yung akin dati pa kasi poco gamit ko ๐Ÿ˜‚
 
poco f1 user here. pero never ko nilagay sa ultra settings ko.. kasi ang lakas talaga nia sa battery. kahit 10k mah pa yun battery ng cellphone mo. hehe tska marami masiadong effects. ka nakakadistract sa team fights... recommended ang high lang.
 
Di naman distracting paps. Since 2019 ko pa ginagamit yung Ultra Graphics hahahah.

Anong part ng map ka nadidistract paps? Masasanay ka lang kasi nyan as you use it more. At pala, di naman masakit sa battery, Iphone 11 pro user here, might upgrade sa 12 soon if maging less than 90% yung battery health.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 3K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
killua2318

Online now

Members online
1,199
Guests online
3,369
Total visitors
4,568

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top