🔒 Closed 1month bug jump in

Status
Not open for further replies.
Bm muna. Maghahanap pa ng Kickstart sim bukas. Thanks ts!
Basahin po lahat... Ang trick ni TS nasa 1st page jump sim po gamit walang powerapp sa kickstart.

Update ako ng connection ko... Working pa din ang experiment ko sa kickstart. Di ko palang nasubukan mag on/off.

Sa mga gumamit ng jumpin paki update po dun sa mga nag success at nag try mag on/off.

Update ulit just a few minutes lang nawalan ako net... Nag check ako ng ip at nakita ko na nagpalit ito. (Reason kaya hindi nagana ang babad sa area ko.) Good news is pinatay ko lang si 936 then On ulit. May net na ulit ako.

Confirmed na ON/OFF ito... Maraming salamat talaga sayo TS... Hindi ako magka idea ng ganito kung hindi ka nag start ng thread na ito.

Once na nag decide ako na pwede na ilabas ikaw ang unang makakaalam. :)
 
Basahin po lahat... Ang trick ni TS nasa 1st page jump sim po gamit walang powerapp sa kickstart.

Update ako ng connection ko... Working pa din ang experiment ko sa kickstart. Di ko palang nasubukan mag on/off.

Sa mga gumamit ng jumpin paki update po dun sa mga nag success at nag try mag on/off.

Update ulit just a few minutes lang nawalan ako net... Nag check ako ng ip at nakita ko na nagpalit ito. (Reason kaya hindi nagana ang babad sa area ko.) Good news is pinatay ko lang si 936 then On ulit. May net na ulit ako.

Confirmed na ON/OFF ito... Maraming salamat talaga sayo TS... Hindi ako magka idea ng ganito kung hindi ka nag start ng thread na ito.

Once na nag decide ako na pwede na ilabas ikaw ang unang makakaalam. :)
share mo na yan boss..kahit sa pm nalang para matest ko din.:D
 
share mo na yan boss..kahit sa pm nalang para matest ko din.:D

Kung i-share ko sa PM si TS ang unang makakaalam. Pahintay po gagawa ako thread pag sure ako na pakikinabangan ng marami .... masakit kasi sa bulsa ang trick na ito pero sulit... Speed hindi nababa sa 10mbps.
 
Kung i-share ko sa PM si TS ang unang makakaalam. Pahintay po gagawa ako thread pag sure ako na pakikinabangan nh marami masakit kasi sa bulsa.
cge po boss hintayin ko nalang,.salamat:D
pwede po malaman kung magkano magagasta boss?
 
Basahin po lahat... Ang trick ni TS nasa 1st page jump sim po gamit walang powerapp sa kickstart.

Update ako ng connection ko... Working pa din ang experiment ko sa kickstart. Di ko palang nasubukan mag on/off.

Sa mga gumamit ng jumpin paki update po dun sa mga nag success at nag try mag on/off.

Update ulit just a few minutes lang nawalan ako net... Nag check ako ng ip at nakita ko na nagpalit ito. (Reason kaya hindi nagana ang babad sa area ko.) Good news is pinatay ko lang si 936 then On ulit. May net na ulit ako.

Confirmed na ON/OFF ito... Maraming salamat talaga sayo TS... Hindi ako magka idea ng ganito kung hindi ka nag start ng thread na ito.

Once na nag decide ako na pwede na ilabas ikaw ang unang makakaalam. :)
SAlamat din sayo sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 192
    Replies
  • 14K
    Views
  • 117
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
777
Guests online
2,629
Total visitors
3,406

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top