🗡️ Mobile Legends Shokot ako mga mamsh!

Status
Not open for further replies.
madami din akong nakakamping ganyan di pa maka get over ung iba kahit nanalo kayo imemesssage ka pa talaga after game para i tt haha
 
Hahaha. Meron pa yan yung talong talo sayo at napipikon kasi nabaog at di mo pinapansin. Pagkatapos ng game magchachat ng kung ano ano. Kaya pati album ko nakadisable yung comment dahil sa mga ganyang player.
 
Wag mo nlng yan pansinin pero okey lang din sabayan mo para masaya hehehe

Edit: Ganyan din ako kapag amb0b* mag laro sayang star kasi
 
Kakainis mga ganyan haha, tapos yayayain ka pa 1v1. Kadalasan nirereply ko

"1v1?? Lips to lips??"
Hahaha


Bayaan mo lang mga ganyan, damdamin naman nila naapektuhan eh,kaw nag eenjoy lang :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 422
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
MisterAydin

Online now

Members online
476
Guests online
1,718
Total visitors
2,194

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top