❓ Help Bug ba ito? Details sa baba

Status
Not open for further replies.

Senkaii

Honorary Poster
Hindi bago na sim pero hindi ako nagkaroon ng capping sa old ml10 ni tnt

Usage ko as of now ::Screenshot_2021-06-15-13-56-19-992_com.android.chrome.webp

Kita naman sa balance ko na wala akong UROWN freebie(ang dahilan kung bakit walang capping ang old ml10) at ml lang talaga ang load ko : Screenshot_2021-06-15-13-56-42-103_com.google.android.apps.messaging.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Senkaii

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,998
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top