So guys ito po, Naobserbahan ko para mabilis maka earn ng wombucks token .
I'll suggest po na ang pinaka recommended na laro is Hero Zero.
Kase guys jan kayo makakakuha ng NFT's
Na pwede nyo ibenta.
At pwede din po kayo mag laro ng ibang laro. Basta i check nyo muna details ng laro . And paalala lang po ulit wag nyo i download sa playstore ng direkta.I click mo lang ang play then chose playstore.
Kase pag direct playstore.Di po nila ma nonoticed na dinowload nyo ang apps na galing sa link nila tulad netong nasa larawan ayan i click nyo


At eto pa minsan my mga event sa womplay, weekly ata .

Dipende po sa description ng event kung ano gagawin. Pwede din po kayo maka earn jan na rekta EOS agad diretso wallet kung manalo kayo.
Katulad ngayon june 15,2021 may upcoming event si Hero Zero na Buy/Sell Nft's to join the event.
So ganito diskarte jan .
HOLD nyo lang NFT's nyo wag nyo ibenta. I wait nyo mag umpisa event ni Hero Zero.kase for sure tataas price ng mga nft's nyo pag nag start event nyan.
Then after 3to4days starting from the event.dun na kayo mag benta para medyo malaki kikitain nyo sa nft's.
Ako kase hindi ako sumasali sa event nag tetake advantage lang ako sa event.sana na gets nyo.
Btw ito na earnings ko
as of june 16,2021


4 po nilalaro ko ang ginagawa ko lang is visit visit. At tinatapos yung quest ng bawat laro,para makakuha ng wombucks.yung iba po sa refferals yan.
Thank you po sa inyo sana maintindihan nyo yung pinost ko now na guide.
If wala kapa neto.
Check this
How to start ?
https://phcorner.org/threads/free-to-play-play-to-earn-wombucks.1106096/#post-18460736
Proof of Earnings
https://phcorner.org/threads/proof-of-earning-free-to-play.1106105/#post-18460846
I'll suggest po na ang pinaka recommended na laro is Hero Zero.
Kase guys jan kayo makakakuha ng NFT's
Na pwede nyo ibenta.
At pwede din po kayo mag laro ng ibang laro. Basta i check nyo muna details ng laro . And paalala lang po ulit wag nyo i download sa playstore ng direkta.I click mo lang ang play then chose playstore.
Kase pag direct playstore.Di po nila ma nonoticed na dinowload nyo ang apps na galing sa link nila tulad netong nasa larawan ayan i click nyo



At eto pa minsan my mga event sa womplay, weekly ata .


Dipende po sa description ng event kung ano gagawin. Pwede din po kayo maka earn jan na rekta EOS agad diretso wallet kung manalo kayo.
Katulad ngayon june 15,2021 may upcoming event si Hero Zero na Buy/Sell Nft's to join the event.
So ganito diskarte jan .
HOLD nyo lang NFT's nyo wag nyo ibenta. I wait nyo mag umpisa event ni Hero Zero.kase for sure tataas price ng mga nft's nyo pag nag start event nyan.
Then after 3to4days starting from the event.dun na kayo mag benta para medyo malaki kikitain nyo sa nft's.
Ako kase hindi ako sumasali sa event nag tetake advantage lang ako sa event.sana na gets nyo.
Btw ito na earnings ko
as of june 16,2021

4 po nilalaro ko ang ginagawa ko lang is visit visit. At tinatapos yung quest ng bawat laro,para makakuha ng wombucks.yung iba po sa refferals yan.
Thank you po sa inyo sana maintindihan nyo yung pinost ko now na guide.
If wala kapa neto.
Check this

How to start ?

https://phcorner.org/threads/free-to-play-play-to-earn-wombucks.1106096/#post-18460736
Proof of Earnings

https://phcorner.org/threads/proof-of-earning-free-to-play.1106105/#post-18460846

