🔒 Closed Update Para sa Free to Play,Play to earn

Status
Not open for further replies.

MRLNxSync

Forum Veteran
So guys ito po, Naobserbahan ko para mabilis maka earn ng wombucks token .

I'll suggest po na ang pinaka recommended na laro is Hero Zero.
Kase guys jan kayo makakakuha ng NFT's
Na pwede nyo ibenta.

At pwede din po kayo mag laro ng ibang laro. Basta i check nyo muna details ng laro . And paalala lang po ulit wag nyo i download sa playstore ng direkta.I click mo lang ang play then chose playstore.
Kase pag direct playstore.Di po nila ma nonoticed na dinowload nyo ang apps na galing sa link nila tulad netong nasa larawan ayan i click nyo 👇
IMG_20210615_015346.webp
IMG_20210615_015404.webp

At eto pa minsan my mga event sa womplay, weekly ata .👇Screenshot_2021-06-15-01-44-11-483_io.getwombat.android.webp
Dipende po sa description ng event kung ano gagawin. Pwede din po kayo maka earn jan na rekta EOS agad diretso wallet kung manalo kayo.

Katulad ngayon june 15,2021 may upcoming event si Hero Zero na Buy/Sell Nft's to join the event.
So ganito diskarte jan .
HOLD nyo lang NFT's nyo wag nyo ibenta. I wait nyo mag umpisa event ni Hero Zero.kase for sure tataas price ng mga nft's nyo pag nag start event nyan.
Then after 3to4days starting from the event.dun na kayo mag benta para medyo malaki kikitain nyo sa nft's.

Ako kase hindi ako sumasali sa event nag tetake advantage lang ako sa event.sana na gets nyo.

Btw ito na earnings ko 👇as of june 16,2021
Screenshot_2021-06-15-02-03-38-144_io.getwombat.android.webpIMG_20210615_020408.webp
4 po nilalaro ko ang ginagawa ko lang is visit visit. At tinatapos yung quest ng bawat laro,para makakuha ng wombucks.yung iba po sa refferals yan.
Thank you po sa inyo sana maintindihan nyo yung pinost ko now na guide.

If wala kapa neto.
Check this 👇

How to start ?👇
https://phcorner.org/threads/free-to-play-play-to-earn-wombucks.1106096/#post-18460736


Proof of Earnings👇
https://phcorner.org/threads/proof-of-earning-free-to-play.1106105/#post-18460846
 
Yatthh lods nagregister na ako dun palang sa unang thread mo. Bakit ilang days na ako wala pa akong nakukuha kahit isang NFT? iGN ko Ellie27 LvL 25 palang ako. More guide master para maka earn din. Sana din hindi ako magkaproblema sa withdrawal naka VPN lang kasi ako sabit sa pisowifi ng kapitbahay. 😅
 
Ahhhh kaya pala lods Yatthh need ba tuloy tuloy at walang putol yung net dun sa 5hrs na yon? Tablet kasi gamit ko tapos napuputol putol sabit sa pisowifi ng kapitbahay eh? Pero sa cp ko hindi naman bumibitaw sa connection Pwede kaya gamitin ko nalang din sya sa cp same acct.?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
BARBIE - A i K A

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,200
Total visitors
3,412

Forum statistics

Threads
2,318,962
Posts
29,198,141
Members
1,180,152
Latest member
xarisphee
Back
Top