❓ Help TNT BLOCK

Status
Not open for further replies.
isa ang na block sim ko yong video tut ni boss kasi namali ako at sa 2nd sim hindi na may dinagdag lang ako for less or no block talaga ngayon naka lagay na sa modem tag 12-25gb ako araw2x 4days na...salamat sa tut mo boss
 
[XX='Sag-Ma-Dik, c: 1295986, m: 1732543'][/XX] check ko po bukas sa bhay kung anong frefix po ung ntaman ng blocking po skin.noted po try ko po sa nbanggit nio na prefix thanks po
 
Nag mass blocking kaninang umaga lahat ng no block sim na ginawa ko 3 out of 13 ang naka survive 7 dun ang nakarecover at 3 ang di nakalusot pero thankful parin dahil may nadiskubre akong bago sa trick ma ginagawa ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 919
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
-TsongKierro-

Trending Topics

Online now

Members online
1,278
Guests online
2,782
Total visitors
4,060

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top