🗡️ Mobile Legends Hanap kasama magpa-mythical glory.

Status
Not open for further replies.

speyssyip

Established
Baka po may gustong isali ako dyan para makapag-glory na rin ako. M1 last season, M3 current season. Low rank pero batak. Solo Gaming kaya di kayang umangat. Sa healthy teams po sana dyan! Salamat!
 
My tip po ako pra ma.Mythical Glory ka lods :) wag ka mag.laro sa Daytime kasi an daming toxic hehe base sa observation ko .. pero try mo mag Laro 1-5am segurado maganda mga kasama mo :)

I.d ko 295526419 3582 :) ..
 
My tip po ako pra ma.Mythical Glory ka lods :) wag ka mag.laro sa Daytime kasi an daming toxic hehe base sa observation ko .. pero try mo mag Laro 1-5am segurado maganda mga kasama mo :)

I.d ko 295526419 3582 :) ..
Salamat sa tips idolo. Pero kahit anong oras sa server ko, puro ganon parin e HAHAHAHA.
 
solo gaming ako lods .. last season ko mythic V laNg inabot ko . Hahaha nung bumubatak na ako 1am-4am laro ko week.ends .. hangang na MG na ako at tsaka alamin mo Rotation ng kasama mo .. pra d ka laging behind sanpangyayari .. :)
 
solo gaming ako lods .. last season ko mythic V laNg inabot ko . Hahaha nung bumubatak na ako 1am-4am laro ko week.ends .. hangang na MG na ako at tsaka alamin mo Rotation ng kasama mo .. pra d ka laging behind sanpangyayari .. :)
Maalam naman ako sa laro idolo problemang kampi talaga e. 9k matches pero never pang nag glory.
 
daytime ang maganda kasi mga weak karamihan naglalaro. pag gabi o madaling araw na. daming pro. wahaha. daytime ako nag MG :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 422
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
speyssyip

Online now

Members online
478
Guests online
1,729
Total visitors
2,207

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top