Status
Not open for further replies.
Tol mahirap mag bug ng globe ngayon madaling makatay. Openline mo muna yang 931 mo, sa smart madami kahit 3G ok na. 70% smart chance.
Sa globe 5% lang. Sa tnt 25%.
 
Tol mahirap mag bug ng globe ngayon madaling makatay. Openline mo muna yang 931 mo, sa smart madami kahit 3G ok na. 70% smart chance.
Sa globe 5% lang. Sa tnt 25%.
Pano po ba malaman kung openline na modem ko?sensya na po anga talaga ko dito...

Meron aq dto isang modem kaso di ko mkita kung anong model to..pero smart lte sim pwde...
 
Dear Almichkrisan,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 3K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,429
Total visitors
3,543

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top