🔒 Closed Tanong lang po.

Status
Not open for further replies.

Kingz20

Honorary Poster
Mga paps tnung ko lng tungkol sa processor pg ba mai putol na tanso sa procie sira nba un? Mai tatlong tanggal na tanso kasi sa procie ko
Pero umiinit nmn ung procie
 
anong model ba sya sir? May chances na ung naputol na pin is ground lang if ganun ang case swerte mo.
Else mukang wala na tlga sya pag asa. pero if magboot bigla, magkakaproblems na yan kamuka nung sakin before. Isang ram stick lang tinatanggap nya. hahaha
 
Opo amd athlon pero dati kht putol ung pin tatlong putol mai display sya .di ko lng nagmit ng ilang buwan Di nmn sira ram ko kasi triny ko sa ibang mobo ung ram.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 829
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Kingz20

Trending Topics

Online now

Members online
486
Guests online
1,716
Total visitors
2,202

Forum statistics

Threads
2,319,451
Posts
29,200,479
Members
1,180,440
Latest member
roksheesh
Back
Top