🔒 Closed Iphone 7 icloud bypassed bootloop

Status
Not open for further replies.

PHC-Derrick

Honorary Poster
Pa help naman po yung iphone 7 ko na naicloud bypass ko po biglang nag crash tas nag bootloop triny kona po ng checkra1n cli mode pero ayaw parin. Ano po kaya ang dapat kung gawin?
 
nakalimutan kasi ng anak nya yung icloud , kaya na asa nalang sa icloud bypass, wala ring receipt para i activate sa apple store :(
 
1Gb lang po ang Ram ata. Masyado mababa dahil ang Mobile legends ay constantly updating kaya lumalaki din kain, di napo ata niya kinakaya. Sad to say, Wala na po ata possible solution dahil hardware issue related na po siya. 🥺
 
1Gb lang po ang Ram ata. Masyado mababa dahil ang Mobile legends ay constantly updating kaya lumalaki din kain, di napo ata niya kinakaya. Sad to say, Wala na po ata possible solution dahil hardware issue related na po siya. 🥺
Idol thanks for your concern, pero naayos napo! Maraming Salamat po!.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 629
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
explorer91

Trending Topics

Online now

Members online
1,370
Guests online
2,289
Total visitors
3,659

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top