🗡️ Mobile Legends BINGO!!!.... kaso di ako marunong nito....

Status
Not open for further replies.
Madali lang nman ata si chou. Binasa ko passive nya madali lang. Ang kailangan lang ata talaga timing at ang pag estimate ng distansya nya. Tatry ko rin sya next gamitin na next season kahit di ako nakakuha ng iori 😂
 
minsan kasi parng antaas ng expectations ng tao pag gumamit ka ng chou pero aralin ko nga siguro
 
Popular na hero kasi lodi kaya ganun. Di ko alam pero wala talaga ako interes kay chou mas nauna p ko magkainteres ki pakyaw kompara sa kanya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 338
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Mi song

Online now

Members online
457
Guests online
1,658
Total visitors
2,115

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,454
Latest member
ricardoll87
Back
Top