🔒 Closed Gt210 installation

Status
Not open for further replies.

marcko

Eternal Poster
Guys I really need your help. Bumili ako ng gpu na yan kaso d ko napansin wala pala pcie slot yung mobo ko which is msi ms-7479. SFF pc to. Ano kaya dapat kong gawin guys? Tiningnan ko yung mobo may pcie area sya pero wala yung slot . Sana may tumulong o itatapon ko na lng to haha
 
buy a gpu riser sir. yun lang ang only option mo for that.
pero recommended kung pede mo palitan board. change it
pero kung wala lalo na kung naka SFF ka like sa mga dell or hp. riser lang tlga option
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 337
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
josephbojos

Trending Topics

Online now

Members online
478
Guests online
1,729
Total visitors
2,207

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top