E efrainrain Fanatic Jun 13, 2021 #23 sayang di naka abot... kasi dati 3 day na lang nga inangkin pa ... hay hirap pakiusapan..
K Kelly1431 Eternal Poster Jun 13, 2021 #27 Ito yung idol ko pagdating sa pagrecover ng password haha sayang, dami nagpapalit last time
S sabuta7 Fanatic Jun 15, 2021 #36 sabuta7 said: sayang olats..hehehe Click to expand... sana next time makatsamba..hehehe