🔒 Closed UPDATE: Approved na!Wag mawalan ng pag-asa! DITO UNLI 499

Status
Not open for further replies.
hindi ko alam no load pa kasi ako baka hindi magamit 500 if magpaload ako...nag dadalawang isip ako kc wala pang dumating notif or sms ang mga lintik na costumer service nila...😡😡😡
 
Murahin nyu mga letseng yan lalo nah sa maraming sims at real user e check naman nila kung magkano nah na purchase mo kaya hinayup ko clang lahat binigyan ako deretso in 2hours
Screenshot_20210614-141814.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 70
    Replies
  • 4K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
darren27

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,262
Total visitors
3,482

Forum statistics

Threads
2,320,508
Posts
29,206,661
Members
1,179,930
Latest member
Tesaluna0101
Back
Top