🔒 Closed Pahiram po apple i.d.

Status
Not open for further replies.

bUns0

Forum Veteran
Good day mga boss baka may mapahiram kayo apple i.d. dodownloadan ko lang ng apps/games yung ipad ng junakis ko, nag try ako gumawa pero network error ang lumalabas malakas naman wifi namin.

Naghanap na din ako sa mga recent post or thread pero wala na po nagana kahit isa sana po may pumansin salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 344
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
gregory623

Trending Topics

Online now

Members online
1,403
Guests online
2,852
Total visitors
4,255

Forum statistics

Threads
2,318,395
Posts
29,195,617
Members
1,180,908
Latest member
Sikaloccc
Back
Top