🗡️ Mobile Legends Swerte ko sa kof draw last year at ngayon

Status
Not open for further replies.
Ito lang nakuha ko sa kof 2nd round 100recharge lang
 

Attachments

  • Screenshot_2021-06-12-18-44-37-238_com.mobile.legends.webp
    Screenshot_2021-06-12-18-44-37-238_com.mobile.legends.webp
    105.5 KB · Views: 105
  • Screenshot_2021-06-12-18-44-45-439_com.mobile.legends.webp
    Screenshot_2021-06-12-18-44-45-439_com.mobile.legends.webp
    106.6 KB · Views: 101
  • Screenshot_2021-06-12-18-27-13-678_com.mobile.legends.webp
    Screenshot_2021-06-12-18-27-13-678_com.mobile.legends.webp
    102.1 KB · Views: 96
Swerte mo lods. Ako dalawang epic ni kimmy nakuha ko. Kahit isang classic di ko pa nagagamit si kimmy. Tapos yung ibang skins na nakuha ko, di ko rin ginagamit yung mga hero.
 
Sakin nga paulit ulit yung angela na normal skin nakatatlo ata o apat yun at dalawang vale 😂 di bali ibibili ko nlng ng elite ni mino sa fragment shop pag update
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 370
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
makikitae

Online now

Members online
399
Guests online
1,880
Total visitors
2,279

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top