🔒 Closed GTM NO LOAD

Status
Not open for further replies.
Connected pero di makabrowse budol, puro sa ppd pa naka-upload mga configs mo.Sana next time sa drop mb muna kung beta test lang.Alam mo naman sa sarili mong not working yan pero naka-ppd pa rin, kahit sabihin natin pinaghirapan mo gawin yan kung not working edi sayang din effort namin sa pagdodonwload via ppd kumita ka pa Hahahahaha.Saka mo na ilagay sa ppd kung sure na working na, sa ngayon makuntento ka boy sa simpleng thank you.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 193
    Replies
  • 11K
    Views
  • 176
    Participants
Last reply from:
jaymark1985

Online now

Members online
868
Guests online
2,958
Total visitors
3,826

Forum statistics

Threads
2,317,100
Posts
29,189,507
Members
1,181,262
Latest member
McNeil2026
Back
Top