🔒 Closed GOOD NEWS!!

Status
Not open for further replies.

PHC Zedd

Forum Veteran
Welcome this new mining app, halos kapareho ito ni Pi Network..

Introducing !!!



You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Sabi ko nga sa intro, kapareho ni Pi Network. Although papunta palang sa phase 3 si Pi. Meron nanaman tayong bagong opportunity to start again, kung baga marami tayong bala 👍👍👍

So kung medyo naguguluhan ka pa at di ka pamilyar kay One Network pakibasa nalang sa declaration nila..

Kayo narin ang humusga kung legit ba o hindi.

Pero im sure legit to guys!!

Simple lang din ang gagawin, mag mimine ka lang every 24hrs. One tap then pwede mo na iwanan like pi



So ayun na, Peace out na and HAPPY MINING MGA TROPA!!!


SEE DETAILS HERE!!

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 328
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC Zedd

Online now

Members online
1,213
Guests online
2,531
Total visitors
3,744

Forum statistics

Threads
2,319,063
Posts
29,198,603
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top