🔒 Closed Help po, Asus laptop na virus hindi ma format.

Status
Not open for further replies.

chidori06

Leecher
baka po may alam kayong iba paraan para para magformat ng laptop?
na virus po kasi yong laptop ko, ransomware after po nong ngtry ako na iformat kahit anong gawin ko ayaw po.
 
now ko lang po na basa mga reply nyo, maraming salamat try ko once na may magamit akong another pc. bali po natanggal ko naman na ung virus. kaya lang gusto kong maformat para sure na safe na uli.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 433
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
chidori06

Trending Topics

Online now

Members online
482
Guests online
1,662
Total visitors
2,144

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top