❓ Help ZLT S10G change band or Frequency

Status
Not open for further replies.

ChaOSg0D

Leecher
ZLT S10G change band or Frequency

Patulong naman po mga lodi gusto ko po sana machange yung band ko ehh..nasubukan ko na po dati yung may ichachange ka lang sa url na frequency ilalagay gumagana naman po siya pero ngayun po is hindi ko na siya maacess kapag chinichange ko na ung url to frequency naghahang nalang po.. patulong po sana ako kailangan² ko kasi ehh...yung nagagamit kasi na band minsan dahil sa auto yun is yung pinakamahina na band sa amin....
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 3K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
melrhode

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,612
Total visitors
3,798

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top