Ito na nman ang isa sa mga naisip kong paraan na "pweding" makatulong para makuha natin ang gusto nating kof skin (kung makakabingo ka sa darating na 12-14). Di ba kadalasang bigay na skin satin ay yung skin ng hero na di natin ginagamit. So ang naisip ko, simulan ko nang gamitin ang hero na ayaw kong makuha ang kof skin (sakin si Aurora). Ang target kong makuha ay chou o gusion. Ang matches ko kay chou ay 5 at kay gus ay 28. So ang gagawin ko lalaruin ko si aurora ng 29 o mahigit pa. Balitaan ko kayo kung di ko nakuha ang kof skin ni Aurora. GL satin sa kof 2.0

Update:
Ito mga nakuha ko na rewards. Di ko alam kung gumana o nakatulong man lang sainyo pero mukhang okay nman saakin.

Attachments
-
Screenshot_2021-06-13-21-09-47-94_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp115.1 KB · Views: 55 -
Screenshot_2021-06-12-16-38-28-52_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp174.4 KB · Views: 43 -
Screenshot_2021-06-13-21-09-04-72_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp189.6 KB · Views: 46 -
Screenshot_2021-06-13-21-15-13-72_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp159.8 KB · Views: 42 -
Screenshot_2021-06-13-21-14-39-19_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp150.2 KB · Views: 41


