🔒 Closed VPN mobile & PC

Status
Not open for further replies.

AktivGrotesk

Forum Veteran
Guys, question

Bakit mas mabagal yung internet speed sa PC via lan (windows 10) kapag naka VPN pero sa Mobile phone hindi naman.

Example is E×ρréšš VPN for pc and mobile gamit ko,
sa PC, max ko is 10-15Mbps pero sa mobile lumalagpas ng 100Mbps.

Same vpn provider at same server po.

Ano kaya possible reason? May naglilimit ba sa windows 10?

Salamat sa makakatulong <3
 
marami nakaka apekto pag sa pc halimbawa kung naka set as metered network ka atbp., ako kasi marami nako na edit lalo na sa registry editor sa win 10 puro pang optimize ng net na disable mga d kailangan na nagana para bawas kain sa ram at kuha ng net
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 650
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
TDM288

Trending Topics

Online now

Members online
495
Guests online
7,012
Total visitors
7,507

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top