🔒 Closed Ask ko lang po

Status
Not open for further replies.

Miss G

Elite
Bale po yung naka 30gb na no expiry ako. Ang speedtest niya po is 5mbps lang, pag po ba nag reg ako sa unli data 5mbps pa rin siya or mababawasan yung speed niya?

Sana po may makasagot mga lods
 
Wala sa unli o data yan dam. Nasa area mo yan.

Pag malakas signal ng globe dyan malakas signal ng gomo. Wala kasi tower si GOMO kaya nakikigamit sila kay globe. Kaya nasa area yan pag malakas signal globe sainyo , malakas din signal ni gomo. Sakin kasi umaabot ng 20+ pataas mbps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 487
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Bags Rakenrol

Trending Topics

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,713
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top