🔒 Closed Manahimik ka daw aling edna

Status
Not open for further replies.
Inihahatid ko pa sya sa bahay Paps... Naparami inom namin kagabi sobrang sakit ng ulo ko... In fairness ha ganda nung babae nya artistahin mga Paps... Kaya pala naloloko tong friend ko... Hahahaha :) Pagkalapag ko kagabi sa kanya umalis na rin ako... Hahahahaha Yaw kong makialam sa problema nila pero gusto ko sanang kausapin yung babae naaawa na talaga ako sa kaibigan ko... Pero dumidistansya talaga ako bilang respeto sa kanilang dalawa...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 143
    Replies
  • 3K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,349
Guests online
2,920
Total visitors
4,269

Forum statistics

Threads
2,318,345
Posts
29,195,348
Members
1,180,890
Latest member
rahim1389
Back
Top