🗡️ Mobile Legends LF Squad members

Status
Not open for further replies.

SakuraX

Fanatic
LF po kami sa squad namin ng squad members! Any role po ang kailangan namin pero mas oks kung madaming role na alam. MG po sana kahit last season at 55% overall winrate. Laro laro lang po at marunong rumespeto sa mga kasama. Salamat po! Sana makalaro namin kayooo.
 
ayan po bago kong acct. all roles ako pero main ko core. lahat ng heroes kaya ko gamitin.
player ako since s1, nag quit lang ng 1yr binenta ko main ko MG . now balik ulit. yan bago kong acct
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 451
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
clydus

Online now

Members online
399
Guests online
1,880
Total visitors
2,279

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top