🗡️ Mobile Legends (Q) tanong lang login or switch account

Status
Not open for further replies.
I-type mo daw yang current account's ID, hindi yung main account mo. Confirmation lang yan. I-lologin mo parin yung main mo via email and password or social acct.
 
If you want to get the ID sa account mo then search mo lang yung name tas view profille tas copy mo yung id naka lagay sa upper right side ng profile
 
lol. ayaw tumanggap ng sagot.

"Current ID" sana maintindihan mo yan.

Pagkatapos mo mailagay current ID next nyan gmail/moonton acct mo na. Ikaw na nga tinulongan ikaw pa galit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 232
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Kentify

Online now

Members online
399
Guests online
2,003
Total visitors
2,402

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,520
Members
1,180,471
Latest member
jason rosales
Back
Top