🔒 Closed Unli TNT Games No more na nga ba? Panoorin !

Status
Not open for further replies.
Ts, ilan nacconsume mong data per day? Akin kasi kahapon lang ako nag register. UnliML naman pero 2gb palang nablock na. Tas naisalba ko pa 5unblock pa ko kaso ngayon wala na di na nabuhay ulit.
 
pa iba iba ako ng consume pero pinakamataas 25gb at pinakamababa na yung 10gb a day dahil nakasalpak sa modem marami kami kumu connect kaya sulit na sulit unli ml talaga :D
 
[XX='Isaac283103, c: 1274901, m: 1762904'][/XX]
Depende ba sa sim yan? Kahit na may UnliML tas konti lang consume block kasi agad sakin hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 971
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Isaac283103

Online now

Members online
1,403
Guests online
3,549
Total visitors
4,952

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top