🔒 Closed Pano po ang Unli ml 10?

Status
Not open for further replies.
Oo nga selected sim out of 4 sim ko na tnt isa lang yun may ganan promo, makikita mo sa giga life, 0951 yun prefix ng sa akin
 
mga boss if naka unli ml 10 ba, hindi nakaka block pag legit sa ml ginamit? balak kasi ng kapatid ko mag dl ng resource kaso baka mablock ang sim, halos 3gb din kasi yun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 548
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
renzdenmark

Online now

Members online
412
Guests online
2,347
Total visitors
2,759

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,417
Members
1,180,360
Latest member
Popimp
Back
Top