🎓 Academic Ask lang po sa mga computer science major jan

Status
Not open for further replies.

Dgreatej

Honorary Poster
Tanong lang po nung tinake nio po ba tong course na to computer science may knowledge na po ba kayo ng pag cocode or programming languages?
 
Wala, thats the reason why I took that course, but honestly na shock ako kasi akala ko parang mga computer games lang na nilalaro ko nung bata ang Compscie, yun pala mahirap haha. pero kinaya naman. ganun naman mindset dati pag mahilig ka sa games mag comp course ka. kaya kadalasan ng mga student na na culture shock.
 
lods ano tricks/ginagawa niyo para hindi makalimutan o madaling matandaan mga codes? D naman ako mabilis makalimot pero di ako makarelate sa mga code/programming language. Di ko sila mamemorize
 
lods ano tricks/ginagawa niyo para hindi makalimutan o madaling matandaan mga codes? D naman ako mabilis makalimot pero di ako makarelate sa mga code/programming language. Di ko sila mamemorize
Di mo naman kailangan i memorized yun wala naman nkakagawa nun. kelngan mo lang e alamin nag function ng codes na yun. wala naman tao na natutu mag sulat agad natuto muna itong mag basa, kaya i google mo lang mga codes
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 456
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Red Satan

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,513
Total visitors
2,616

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top