🔒 Closed Wala Na bang pag asa to ? :(

Status
Not open for further replies.

marjuriseven

Established
Screenshot 2021-06-08 132845.webp
Second hand lang po ito 2years na sakin nakasangla. No Signal yung sim. Dati na po syang may gpp chips nawala ko . Hindi ko po alam kung SEMi FU sya. Nagamit ko papo to last time. Andami ko na din natanungan na cellphone repair :cry: gustoko lang sana to maging mobile hotspot. Sana may mabait na tumulong or mag sabi para matuldukan nato kung wala nako magagawa dito sa phone nato. Need ko ng comment nyo mga master huhuhu.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 464
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
marjuriseven

Trending Topics

Online now

Members online
1,391
Guests online
2,815
Total visitors
4,206

Forum statistics

Threads
2,318,395
Posts
29,195,617
Members
1,180,908
Latest member
Sikaloccc
Back
Top