🔒 Closed Yung Pasensya ko parang Grapes

Status
Not open for further replies.
Kapag nanonood ako ng action movies kasama ang mga Uncle ko parati syang gumaganap na kontrabida magaling na aktor... Sabi ni Uncle sikat na sikat daw yan noong una... Bukod sa acting magaling din syang kumanta at magaling na entertainer... May Partner yan Paps si Noel Trinidad... Sikat daw sila noong 80s early 90s..
 
[XX='HAARP MACHINE, c: 1268930, m: 1518472'][/XX]
[XX='ICE Coffee, c: 1268925, m: 1620315'][/XX]

Diba may mga ubasan na kayo Isagani at Facundo?? Hahahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
mobilelegendsbengbeng

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,188
Guests online
3,443
Total visitors
4,631

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top